Siêu thị dùng Lamborghini giao xoài cho đơn hàng có giá trị từ 635.000 đồng

Dùng siêu xe Lamborghini Huracan để giao xoài tới tận nhà khách hàng là chính sách mới của một siêu thị ở Dubai.

Ở Dubai, xoài là một trong những loại quả mà người dân ưa chuộng nhất. Thậm chí tại đây, xoài được coi là vua của trái cây và siêu thị Pakistan tại đây đối xử với loại hoa quả này như vua chúa, theo Gulf News.

Năm nay, siêu thị Pakistan ở Dubai quyết định dùng xe Lamborghini để giao xoài tới tận nhà khách. "Vua chúa nên đi thưởng ngoạn theo cách của vua chúa", Mohammad Jehanzeb, giám đốc siêu thị 27 tuổi, tuyên bố.

Độc đáo: Siêu thị dùng Lamborghini giao xoài cho mỗi đơn hàng từ 635.000 đồng - Ảnh 1.

Cứ mỗi đơn xoài trị giá từ 635.000 đồng, Jehanzeb sẽ dùng Lamborghini để giao tận nhà. Ảnh: Gulf News.

Jehanzeb không chỉ giao hàng cho khách trên siêu x Lamborghini mà còn dùng chiếc siêu xe đó chở khách đi dạo chơi quanh siêu thị. Anh cho biết, khách chỉ cần một đơn hàng giá trị từ 100 Dirham (tương đương 635.000 đồng) là để hưởng dịch vụ giao xoài bằng siêu xe nhưng Jehanzeb không làm việc này vì tiền.

Ý tưởng giao xoài bằng Lamborghini cũng là của Mohammad Jehanzeb, và anh tiết lộ việc này giúp mang lại tiếng cười cho mọi người.

Độc đáo: Siêu thị dùng Lamborghini giao xoài cho mỗi đơn hàng từ 635.000 đồng - Ảnh 2.

Mỗi ngày Jehanzeb giao được 7-8 đơn hàng. Ảnh: Gulfnews.

Kể từ khi chạy chiến dịch vào giữa tháng 6, Mohammad Jehanzeb đã nhận hàng chục đơn hàng từ các cư dân Dubai. Clip giao xoài của anh đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng xã hội.

"Phản hồi của người dân rất tích cực và chúng tôi nhận nhiều đơn hàng. Mọi người trong khu phố tỏ ra ngạc nhiên khi chúng tôi mang xoài ra từ trong Lamborghi Huracan. Thời gian giao mỗi đơn hàng vào khoảng 1 tiếng nên một ngày tôi chỉ giao 7-8 đơn, nhưng sẽ cố gắng để tăng lên 12 đơn trong thời gian tới", Jehanzeb tiết lộ.

Tiểu Phượng

Mưu mẹo của các siêu thị để khách hàng lạc lối trong ma trận hàng hóa Mưu mẹo của các siêu thị để khách hàng lạc lối trong ma trận hàng hóa

Nhiều nhà quản lí siêu thị tin rằng khi lạc đường, khách hàng sẽ có nhiều thời gian ở siêu thị hơn, và biết đâu cuối cùng họ sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp để mua.

Bán iPad với giá 3.000 đồng, giảm tới 90% giá hàng thời trang, các siêu thị Hong Kong trổ hết tài để hút khách Bán iPad với giá 3.000 đồng, giảm tới 90% giá hàng thời trang, các siêu thị Hong Kong trổ hết tài để hút khách

Trong giai đoạn khó khăn chồng chất của nền kinh tế Hong Kong, hàng loạt nhà bán lẻ và tập đoàn bất động sản tung các chương trình giảm giá không tưởng để thôi thúc người dân chi tiêu.

Đúng lúc dân Mỹ bớt mua quần, áo mới vì COVID-19, chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ bán hàng thời trang cũ Đúng lúc dân Mỹ bớt mua quần, áo mới vì COVID-19, chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ bán hàng thời trang cũ

Tập đoàn bán lẻ Walmart hợp tác với sàn bán hàng thời trang cũ ThredUp để mua, bán quần, áo, giày và các phụ kiện thời trang đã qua sử dụng.